[Nhạc] KrisHan – Cuộc gặp gỡ lâu dài

Link:VOCO.KH’s 5sing (Soundcloud dính lỗi bản quyền nên không up được T-T)

T1p3EKBCDT1RXrhCrK_640_640
“Nhóc Đại lục, tôi đợi anh về nhà. Thế gian dù lớn, cũng phải về nhà.”

【Chúng ta đều phải sống cho thật tốt, sau đó đường đường chính chính mà gặp lại】

【Thế gian dù lớn, cũng phải về nhà】

【Tôi đợi anh về nhà】

———VOCO xuất phẩm———-

______________

Cuộc gặp gỡ lâu dài

–《Love Mate》 OST

【VOCO. KH xuất phẩm 】

Bài hát gốc: Tiểu Thành Đại Sự (zing có đấy :v)

Nguyên tác: seata 本尊

Viết lời: 沐 ZiLin

Biểu diễn: 阡陌

Poster: 夏框框

Hậu kỳ: SK

Vào lúc gặp được người, đến cả thời gian cũng bất động

Từ nay về sau cũng nguyện ý an tâm kiên trì

Tâm sự bí mật nhất

Cuối cùng cũng chạy không thoát hai chữ “thích” này

Nhân sinh là bài thơ thú tội viết mãi không xong

Người nhớ kỹ tôi chính là đem chuyện cũ in hằn lên nhau

Đến khi thời gian trôi nhanh đi mất, cũng phải nhớ rõ tên chúng ta

Hơi thở còn lưu lại, làm hồi ức xưa quay về

Ai biết được trong chuyện này ẩn sâu một bí mật

Sự yên lặng trong khi chờ đợi

Có hay không rồi sẽ khắc cốt ghi tâm

Hơn cả lời nói tôi yêu anh

Ôm lấy người, nói an tâm, cũng cần lấy dũng khí

Chúng ta rồi sẽ cách xa bao nhiêu ngày tháng

Nơi mộng mị, xóa không đi, sớm đã khắc sâu vào sinh mệnh

Lại khó mà san phẳng được con đường đã đầy dấu tích này

Nhân sinh là bài thơ thú tội viết mãi không xong

Người nhớ kỹ tôi chính là đem chuyện cũ in hằn lên nhau

Đến khi thời gian trôi nhanh đi mất, cũng phải nhớ rõ tên của chúng ta

Bắt đầu cất bước đi xa, quẩn quanh cũng lại rút ngắn khoảng cách

Lộ tuyến trong tim vô cùng tỉ mỉ miêu tả lại

Không sợ sẽ bỏ qua người, đợi đến thời khắc ghi lòng tạc dạ

Hơn cả câu nói tôi yêu anh

Ôm lấy người, nói an tâm, cũng cần lấy dũng khí

Chúng ta rồi sẽ cách xa bao nhiêu ngày tháng

Nơi mộng mị, xóa không đi, sớm đã khắc sâu vào sinh mệnh

Lại khó mà san phẳng được con đường đã đầy dấu tích này

Lần sum vầy tiếp theo, là vui mừng, là cảnh tượng đẹp nhất đời người

Là bổ sung vào những ngày tháng khiếm khuyết kia

Là phương thức tôi cùng người tương phùng

______

Cho tui than thở chút, thực ra bài này tui edit xong từ lâu rồi, nhưng mà máy bị trúng tà, phải đem đi giải chú, mang về thì dữ liệu bay sạch ;______; Lọ mọ đi cop hết lại, rồi phải edit lại cả mớ, OTL tui thốn vô cùng TvT

Về phần ca khúc này, là OST của fic 《Đồng chí người yêu》, mà fic này thì nhà KrisHanVN đã dịch xong từ lâu rồi =))) Bây giờ tui chỉ là trùng hợp mò ra nhạc thôi :v Khuyến khích ai đi ngang qua thì vào đọc fic thử nhé, là của ‘seata 本尊’, hơi bị hay luôn á á á. Cái fic nó không buồn, nhưng mà đọc xong lại muốn khóc ;____; Mà trước giờ tui đọc fic của ‘seata 本尊’, trừ “Cuộc sống thường ngày của hotboy ăn hại” ra, mấy cái còn lại thế ếu nào cũng đều có cảm giác mắt mũi cay cay (/T_T)/

2 thoughts on “[Nhạc] KrisHan – Cuộc gặp gỡ lâu dài”

Leave a Reply

