[Fanfic][Cherik/McFassy]Wonderland – Mục lục

*BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, YÊU CẦU KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC*

Permission: per Wonderland

Tác giả: outofprinciple

Dịch: QT

Editor: Hy

Pairing: Erik Lehnsherr/Charles Xavier (X-men: First Class) , Michael Fassbender/James McAvoy

*Vâng, các mẹ không nhìn nhầm đâu, pairing gồm luôn Ba Má với diễn viên đóng hai vai đấy đấy*

Category: M/M

Rating: Này tớ không biết điền cái gì cho hợp lý .__.

cứ đùa, 14 tuổi ngồi edit cái này thì điền vào rating giới hạn độ tuổi chả khác gì tự đấm vào mặt đâu

Tình trạng bản gốc: Complete

Tình trạng bản dịch: On-going…

Summary: 

Đây là một câu chuyện hỗn tạp của X-Men: First Class, Michael cùng James không hiểu vì sao lại chạy đến thế giới trong X-men: First Class.

Trong lúc tìm biện pháp quay lại thế giới của mình, mọi loại nguy cơ lại ẩn nấp bốn phía.

*Và đây là phần preview của nàng BlueFic nội dung hay và dễ thương lắm lận! Đại khái Mike với James (là diễn viên, người yêu của nhau rồi nha) xuyên cmn không vào thế giới của Xmen =)))) Có điều James trong đây badass, đến mức còn muốn đè… Charles =))))))) Giống ông James thiệt ớ chớ. Lấy cái mặt đó đi troll bạn diễn suốt (điển hình là vụ với Daniel =))) Mike lại là kiểu ôn nhu thê nô, hơi chậm tiêu nữa =))) Rồi James rảnh quá hóa rồ đi làm ông mối cho Erik và Charles =))))) 

A/N:

Đại khái là chị ấy bảo James trong bộ này có chút OOC, và chị ấy bày tỏ nỗi niềm sâu sắc về quan điểm tềnh yêu thương mến đáng ra nên như thế của hai bạn nhỏ.

Đừng bảo mình vô trách nhiệm không dịch phần này, cái mớ chữ phồn thể nó làm mình rối lắm rồi ;;w;; Mọi người có ý kiến gì thì mình nhận, mình xin lỗi trước nhé T-T

T/N: 

  • Vâng, như tớ đã nói, fic này được viết bằng chữ phồn thể, nên QT nó convert cũng khốn khổ lắm, mình thì biết được mấy chữ giản thể thôi, nên tình hình post fic sẽ hơi chậm nhé ;-;
  • Fic này gồm 17 chương, mà 3 chương cuối là 1 cái phiên ngoại, nên trong mục lục mình chia thành chính văn và phiên ngoại riêng nhé.
  • À mà raw tớ xin từ nhà Blue nhé =))) Thanks Blue vì đã share 😀

Link nguồn

——————–

Chính văn

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4 – Chương 5 – Chương 6 – Chương 7

Chương 8 – Chương 9 – Chương 10 – Chương 11 – Chương 12 – Chương 3 – Chương 14

Phiên ngoại

Thượng – Trung – Hạ

===END===

15 thoughts on “[Fanfic][Cherik/McFassy]Wonderland – Mục lục”

  1. Huhuhuhuhuhu em cảm động quá đi mất :(((((((((( cuối cùng cũng lên đài rồi :((((((((((((((((
    Cô xài tiếng Trung xin per luôn. Tôi hiểu mẹ gì nửa chữ chết liền ấy :(((((
    Mà cần Vietphrase không, tôi tích cũng được kha khá đấy, thấy convert cũng hiểu được 😥

    Liked by 1 person

  2. *đặt gạch hóng*

    ủng hộ chủ nhà edit đồng nhân của ba má nhé. Mong chủ nhà sớm ra chương cho con dẫn đỡ ngóng trông mòn mỏi ><

    Liked by 2 people

  3. 4-16-2016… hy vọng chap cuối sẽ không phải là n năm sau. Cám ơn bạn đã dịch fic đáng yêu như này (mới đọc review thôi đã thích).*đứng làm dáng bên xe chở gạch* *nháy mắt* tình yêu ta chờ nàng!

    Liked by 1 person

  4. *vào nhà* *nhìn ngóng ngóng*

    Tình yêu ơi khi nào có chap mới thế? ;-; Trái đất dạo này đáng sợ lắm nên tôi cần sự bình yên nhà hai ổng ;-;

    *lủi thủi đi ra*

    Like

  5. Đã bỏ Cherik từ lâu sồi, mà cũng méo có ra rạp xem được X-men7 nữa, nên từ lâu máu fangirl đã lặng :((( Mấy hôm trước lại đọc được cái Cherik trans tiếng Anh thiệt hường phấn, tinh thần fandom lại trổi dậy. Mò mò thế nào lại lọt được vào đây, chưa đọc nhưng com trước ở đây coi như cắm cọc cũng chào hỏi chủ nhà luôn thể :)))))
    *Say ‘Hello’*

    Liked by 1 person

Leave a Reply

