Fic tâm đắc ;;w;;

Hôm nay sẵn dịp mình chưa về đoàn tụ với Lu, và chương 5 Wonderland đang edit (:v) mình lập list lưu lại một số fic mình tâm đắc =)) Về tất cả cúp-pồ mình theo hihi :>

Mà theo mình thấy chả khác gì list tổng hợp lol :v

  • KrisHan a.k.a Ngưu Lộc [Ngô Diệc Phàm x Lộc Hàm]

1. Tiểu tình thư | Oneshot

Đáng yêu =))))))) Oneshot thì mình chỉ cho vài chữ bình luận thôi chứ ai đọc thì đọc, chủ yếu là mình thấy dễ thương nên đưa vào đấy =)))))))

2. Triết lý tình yêu tuổi trẻ | Oneshot

Nhẹ nhàng, và mình thì cứ thích văn phong của seata本尊 =))))

3. Cuộc sống thường ngày của HotBoy ăn hại | Shortfic

Ôi đọc đi các bạn, giải trí lắm luôn =)))))) Kể về cuốc sống hằng ngày của hốt-bôi ăn hại Kris :vvv mỗi chương là mỗi góc nhìn của 6 bạn trẻ EXO-M =)))))) Đợt đó mình đọc mà quên mất chuyện buồn =))))) Khá là triết lý nữa nhé :>>>>>

4. Đồng chí người yêu | Shortfic

Một câu chuyện Non-AU, nhẹ nhàng và đáng đọc. Mình thích fic này lắm, dịch hẳn OST “Cuộc gặp gỡ lâu dài” =))

5. Nhân chứng | Shortfic

Xin lỗi nhé nãy giờ toàn rec fic của chị Tôn ;-;  Cái này thì chúng nó chả có cái gì thể hiện là yêu nhau cả đâu, mà hai đứa liên quan đến vụ án giết người liên hoàn. Khúc cuối làm mình sốc không kịp ngậm mồm.

6. A song for no name | Longfic

Nó đã lấy nước mắt của mình huhu ToT Kris kể lại câu chuyện tuổi trẻ của anh và Lộc Hàm cho một nhà báo nhằm viết thành một cuốn sách dành riêng mình. Đoạn cuối đã làm mình khóc ._____.

7. Bạch Miêu | Longfic

Đáng đọc lắm .___. Lộc Hàm là một con bạch miêu thành tinh, yêu ấy. Sống trong nhà họ Lý (cho ai không biết: tên lúc trước của Kris không phải là Ngô Diệc Phàm mà là Lý Gia Hằng) từ lúc cậu chủ còn nhỏ, đến lớn thì nhờ Phác Xán Liệt mà nên duyên với Lý Gia Hằng. Rồi cùng nhau trải qua mọi chuyện lớn nhỏ và chiến tranh đói rét. Mình nói đến đó thôi bởi vì cái kết nó vẫn làm mình boèn lòng.

8. Câu lạc bộ quỷ tự sát | Longfic

Chị Tôn viết đa thể loại luôn huhu Chuyện về tập hợp một nhóm quỷ tự sát mà chết lại, trải qua một số chuyện rồi mọi thứ bắt đầu lại. Đọc đi hiuhiu ;w; Không phải BE đâu ‘v’

9. Rõ ràng trong tâm trí | Longfic

Chuyện xảy ra sau khi EXO tan rã, mọi người đều có lối đi riêng. Tình anh em vẫn là thứ làm mình thích và cách hai bạn chẻ hóa giải hiểu lầm :’> Khúc cuối thì ahihi lại làm mình khóc ahihi nhưng là HE nha ahihi :”>>>

10. Sắc đạo | Longfic

Bộ này làm mình lậm TaoHun nè hihi :”> Ờ thì hạn chế độ tuổi và các bạn tự đọc rồi tự thẩm đi chứ bộ này mình không rec nội dung đâu mình lười lắm :”>

11. Tam niên chi dương | Longfic

Bộ này rất-đáng-đọc ;w; Mình thề với các bạn đọc bộ này ruột mình quặn lại theo từng câu chữ ấy ;w; Bộ đầu tiên của KrisHan mình đọc đó ;w;

12. Tình thánh | Longfic

Vẫn là giới hạn độ tuổi -_- Ừ thế nên mình xen xọt rec luôn, HE :v

13. Du Viên Kinh Mộng | Shortfic

Nội dung tốt. Các bạn có đọc thì đọc đi chứ bộ này mình không biết nói gì đâu. Cảm xúc lắm ạ :”>

14. Y Hoạn | Shortfic

Dễ thương lắm =))))) If you read summary and know what i mean lol =))))))

15. Hồ sơ ma quỷ | Shortfic

Ngô Diệc Phàm lấy vợ nhưng vẫn giữ quan hệ yêu đương với Lộc Hàm. Người vợ La Thanh Thanh của Ngô Diệc Phàm luôn muốn có con nhưng Ngô Diệc Phàm nào để chuyện đó xảy ra. Và rồi…

Các bạn đọc đi không kinh dị đâu =))

16. Quỷ điện tín | Shortfic

OST “Quỷ lai điện

Mình xin trích một đoạn từ đoạn rec bên dưới lyric OST của Dạ Tử: “Trước thời điểm kết hôn 1 tuần, Ngô Diệc Phàm trải qua một sự kiện khó quên trong đời, cũng không biết là mộng hay là thực, nhưng hắn không có cách nào thoát ra được. Cứ vào đúng 0 giờ mỗi đêm, Ngô Diệc Phàm lại nhận được một cú điện thoại từ Lộc Hàm – người yêu cũ của hắn, chỉ có điều cậu ấy đã chết từ 7 năm trước…”

Tạm thời fic về Ngưu Lộc thì tới đó nhé 😉 do mình toàn đọc giữa chừng rồi lười không đọc nữa nó thế đấy xin thứ lỗi cho mình 😦

____________

  • TaoSe [Hoàng Tử Thao x Oh SeHun]

1. It’s personal | Shortfic

Nhẹ nhàng tình cảm từ từ thể hiện được sự trưởng thành trong tình yêu của hai em =)))

2. Thanh niên Đường Bắc | Shortfic

Dễ thương ;;w;; Lần này mình nghiêm túc đấy ;;w;;

3. Tọa phu đồng tử | Shortfic

Cổ văn. Đáng đọc.

4. Hôn lễ | Shortfic

Hoàng Tử Thao kết hôn, trước ngày kết hôn có cùng anh em đến thăm hỏi, bla bla bla ngày kết hôn lại bay về nước rồi anh Thao bla bla bla… Đừng mắng mình, bây giờ bắt mình nói nữa thì huỵt toẹt hết đầu cuối rồi còn đâu :vvv

5. Khoảng cách xa nhất | Longfic

Mình cứ bị thích mấy thể loại người x quỷ kiểu gì đấy lol  

Xin trích một câu: Trên thế giới, khoảng cách xa nhất không phải là ta đứng trước mặt nhưng ngươi lại không biết ta yêu ngươi. Mà là ta đứng trước mặt nhưng ngươi lại không thấy ta.

6. Doppelganger | Shortfic

Mình không thấy ở fic này chúng nó yêu thương nhau ở chỗ nào cả. Cái mình thích là câu cuối cùng của fic.

7. Bởi vì | Oneshot

cứ như pr trá hình ý mẹ ơi

Mình thích fic này vì 3 câu gần cuối lol.

hầu như mình edit chả bộ nào thực sự có nội dung tốt cả muốn khóc quá

8. Chào buổi sáng | Longfic

Ngô Thế Huân mắc chứng đa nhân cách. Sống chung và có quan hệ tình cảm lẫn tình dục với thầy giáo quốc văn Hoàng Tử Thao. Căn bệnh của Ngô Thế Huân là nguyên nhân của mọi thứ. Mình thích fic này dễ sợ huhu ;v;

….

Sẽ update thêm.

 

 

 

 

35 thoughts on “Fic tâm đắc ;;w;;”

      1. ố là la~~ tui nay đang mê phim ảnh lắm, thành thử đang đọc mấy đồng nhân của Lão Cửu Môn :3 bỏ bê các cháu thấy tội lỗi quá :))))

        Like

      2. s’ toàn đọc lại fic cũ thôi ah, cũng k kiếm được thêm bộ nào, có qua nhà s’ Dạ Tử đọc thêm được mấy bộ gần đây.

        Like

      3. e đọc tới đâu rồi? s’ nghĩ nếu e thấy dài với mấy cặp ngược nhau quá thì đọc quyển 3 thôi. Hường phấn đủ đầy :))))

        Like

      4. do quyển 1 ngược quá ah? do s’ thấy phong văn thú vị, thô nhưng thật, tình huống cũng thật nữa. Đến cuốn 2 là nản nản rồi tua luôn. Cuốn 3 dễ chịu. Đọc cuốn 3 không cũng đc ak.

        Like

      1. Hoàn cảnh quá phải làm sao…. Bọn nó chả chịu xuất hiện chung gì cả, đọc rumor rồi yy mà thiếu điều muốn đập máy :<

        Liked by 1 person

      1. s’ thương thằng nhỏ lắm, mà quằn quèo đứa nào cũng hate nó hết, k công bằng. đợt cái vụ lùm xùm rời nhóm s’ k care luôn

        Like

      2. Thị phi riết em cũng quen, nên bây giờ haters gonna hate and em don’t care anymore :v Nhưng đừng phát ngôn quá ngu si và mất nết, em nhịn không được cười chết mất :))))

        Like

Leave a Reply

