Kẻ Ngụy Trang – No more review phim hôm nay.

Tại sao không là review nữa? BỞI VÌ TỚ KHÔNG NGHĨ CÁI NÀY LÀ REVIEW, LÀ TỚ LÊN ĐÂY ĐỂ GIẢI TỎA CẢM XÚC HICC BUỒN LẮM CÁC MẸ Ạ :0

Vài dòng thôi.

SAU PHIM NÀY TỚ CHÍNH THỨC LEO THUYỀN LÂU THÀNH OKAI TỚ RẤT FAI TỚ ỔN.

c0pwwm5kouvtoxjpuhlwcjv2zte3azvvvkjck0vgqnbyy00vrndewexia3bccux3qjnnyznrpt0

 

PHIM NÀY NGOÀI VÀI CHI TIẾT KHÔNG HỢP LÝ rất nhỏ RA THÌ HAY VCL, ĐÁNG XEM, DIỄN VIÊN TOÀN HẠNG CÓ NĂNG LỰC!!!!!!!!!!!!

HỒ CA CHO DÙ HƠN 30 TUỔI THÌ DIỄN VAI 20 TUỔI VẪN ĐÊ BẶC VKL, CẬN ĐÔNG HỢP VAI MINH LÂU NHẤT, VƯƠNG KHẢI CẢ ĐẠI TỶ NỮA HUHU MÌNH TRASH DÀN DIỄN VIÊN PHIM NÀY MẤT HUHU.

20319687383_5854d53a1a_o

CUỐI CÙNG LÀ MÌNH BẮT ĐẦU CUỒNG THỜI DÂN QUỐC RỒI ;________________;

 

Leave a Reply

